CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - THU HỒI, ĐÁO ĐỔI HÀNG HÓA
NEM VIỆT NAM luôn luôn hành động để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Vì vậy, trong thời gian lưu kho hoặc sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đường dây nóng của NEM VIỆT NAM để được hỗ trợ kịp thời hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng tại địa bàn để được hỗ trợ.
Quy định về sản phẩm được bảo hành-Thu hồi, đáo đổi
Những sản phẩm được bảo hành - Thu hồi hoặc đáo đổi hàng mới khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm
Những sản phẩm được bảo hành - Thu hồi hoặc đáo đổi hàng mới khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm
- Thời hạn sử dụng in trên bao bì không có dấu hiệu bị tẩy xóa hoặc bị sửa đổi
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất như mốc, hôi,... trước thời hạn sử dụng
- Bao bì bao gói sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát hoặc mất đi.
Quy định về sản phẩm không được bảo hành - Thu hồi, đáo đổi
- Sản phẩm đã quá thời hạn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm
- Bảo quản không đúng hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm trong quá trình lưu kho hoặc sử dụng, do lỗi bảo quản như: bao bì rách nát, sản phẩm dập vỡ, biến dạng, côn trùng cắn hoặc do thiên tai, hỏa hoạn
Quy trình bảo hành - Thu hồi, đáo đổi
- Quý khách hàng liên hệ đường dây nóng hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng tại địa bàn để được hỗ trợ bảo hành - thu hồi, đáo đổi
- Nhân viên tổng đài đường dây nóng hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp tại khu vực sẽ xác nhận, thống kê hàng hóa đủ điều kiện bảo hành- thu hồi, đáo đổi rồi sẽ lên đơn thu hồi, đáo đổi hàng mới cho quý khách hàng
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất như mốc, hôi,... trước thời hạn sử dụng
- Bao bì bao gói sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát hoặc mất đi.
Quy định về sản phẩm không được bảo hành - Thu hồi, đáo đổi
- Sản phẩm đã quá thời hạn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm
- Bảo quản không đúng hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm trong quá trình lưu kho hoặc sử dụng, do lỗi bảo quản như: bao bì rách nát, sản phẩm dập vỡ, biến dạng, côn trùng cắn hoặc do thiên tai, hỏa hoạn
Quy trình bảo hành - Thu hồi, đáo đổi
- Quý khách hàng liên hệ đường dây nóng hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng tại địa bàn để được hỗ trợ bảo hành - thu hồi, đáo đổi
- Nhân viên tổng đài đường dây nóng hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp tại khu vực sẽ xác nhận, thống kê hàng hóa đủ điều kiện bảo hành- thu hồi, đáo đổi rồi sẽ lên đơn thu hồi, đáo đổi hàng mới cho quý khách hàng
- Sau khi nhận được đơn thu hồi, đáo đổi từ bộ phận chăm sóc khách hàng thì bộ phận kế toán sẽ xử lý đơn và ra phiếu giao hàng, xuất kho cho nhân viên giao hàng đến khách hàng để thu hồi, đáo đổi cho khách hàng trong vòng 24 giờ
- Sau khi thực hiện thu hồi, đáo đổi hàng cho khách hàng thì nvgh sẽ xác nhận tình trạng đã xử lý bảo hành cho kế toán để khóa, kết thúc sự kiện bảo hành cho khách hàng