HÌNH THỨC THANH TOÁN
Để việc thanh toán cũng như việc giao nhận hàng thành công giữa đôi bên, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin yêu cầu và chọn phương thức thanh toán thích hợp nhất.
Nếu Quý khách thanh toán sau 24 tiếng kể từ khi đặt hàng, NEM VIỆT NAM sẽ có toàn quyền thay đổi trị giá thanh toán theo tỷ giá ngoại tệ mới nhất tại thời điểm hiện hành.Các phương thức thanh toán như sau:
1.Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng
2.Chuyển khoản qua bưu điện tại Việt Nam
3.Chuyển khoản qua ngân hàng tại Việt Nam
4.Chuyển khoản bằng ATM tại Việt Nam
5.Thanh toán bằng thẻ tín dụng
Cách thức thanh toán cụ thể như sau:
1.Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng
a.Nếu địa điểm giao hàng là địa điểm thanh toán thì NEM VIỆT NAM sẽ thu tiền khi giao hàng.
b.Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán, NEM VIỆT NAM sẽ thu tiền trước khi giao hàng. Bạn sẽ được yêu cầu cho biết cụ thể thời gian thanh toán khi vào đặt hàng.
Các bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt tại các văn phòng sau đây:
4.Chuyển khoản bằng ATM tại Việt Nam. Ngoài ra Quý khách cũng có thể dùng chuyển khoản bằng hệ thống ATM. Quý khách vui lòng thanh toán vào số tài khoản người nhận như sau :
1. Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bắc Hưng Yên
Số TK:46610000465862 Chủ TK: NGUYỄN THỊ HỒNG
2. Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VIETINBANK) Chi nhánh Bắc Hưng Yên
Số TK: 104000386574 Chủ TK: TẠ VĂN BA
Sau khi nhận được tiền NEM VIỆT NAM sẽ gửi hàng tới quý vị ngay. Quý vị sẽ nhận được hàng trong vòng 24 giờ, tuỳ theo địa điểm giao hàng, qua dịch vụ chuyển phát nhanh(có thể tuỳ theo yêu cầu của quý vị)
Phí vận chuyển cho việc bảo hành, thu hồi, đáo đổi hàng hóa
+ Nếu khách hàng trong địa bàn NEM VIỆT NAM chạy hệ thống bán hàng có nhân viên của NEM VIỆT NAM chăm sóc trực tiếp thì NEM VIỆT NAM hỗ trợ chi phí đáo đổi trong quá trình mua hàng
+ Nếu khách hàng trong địa bàn NEM VIỆT NAM chưa triển khai chạy hệ thống bán hàng, chưa có nhân viên của NEM VIỆT NAM chăm sóc trực tiếp thì khách hàng sẽ liên hệ đại lý phân phối cấp I để được hỗ trợ bảo hành, thu hồi, đáo đổi hàng hóa, trong trường hợp không có đại lý phân phối cấp I thì rủi ro là do hai bên cùng chịu, khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển sản phẩm cần bảo hành về NEM VIỆT NAM, NEM VIỆT NAM tự chịu chi chí chuyển sản phẩm mới đến cho khách hàng khi đáo đổi hàng mới
Rất mong sự hợp tác lâu dài của quý khách hàng. Kính chúc quý khách hàng an khang thịnh vượng!